ทำไมโรงภาพยนตร์ที่ดีที่สุดที่อยู่ใกล้ฉันถึงเสนอสิ่งพิเศษ


ทุกครั้งที่ฉันอยากออกไปดูหนังไม่ว่าจะคนเดียว กับภรรยา หรือเป็นครอบครัว ฉันมีโอกาสได้มีโรงภาพยนตร์อยู่ใกล้ตัวที่ทำงานด้วยงบประมาณ รสนิยมในการดูภาพยนตร์ และความปรารถนาของตัวเอง เพื่อจะได้ไม่ต้องเดินทางไกลสำหรับค่ำคืนอันแสนสุข แม้ว่าจะมีโรงภาพยนตร์แห่งใดแห่งหนึ่งที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่าแก่ฉันอีกเล็กน้อย และในขณะที่เราทุกคนพยายามทำให้งบประมาณของเราขยายออกไปอีกเล็กน้อย การได้รับมากขึ้นโดยจ่ายน้อยลงนั้นเป็นชุดค่าผสมที่ชนะเสมอ


มีอยู่ครั้งหนึ่งที่การหาโรงภาพยนตร์ที่ตรงตามความต้องการของคุณเป็นเรื่องยากที่จะทำ อันที่จริง อุตสาหกรรมภาพยนตร์ทั้งหมดเริ่มรู้สึกถึงการสูญเสียลูกค้าไปยังบริการสตรีมมิงและความบันเทิงรูปแบบอื่นๆ คำฟ้องที่แท้จริงเกิดขึ้นเมื่อถามอดีตลูกค้าว่าทำไมพวกเขาถึงเลิกไปดูหนัง การตอบสนองที่พบบ่อยที่สุด? หลายคนรู้สึกราวกับว่าพวกเขาถูกมองข้ามในฐานะลูกค้า เนื่องจากเป็นผู้บริโภคที่ฉลาด พวกเขาจึงมองหาความบันเทิงจากที่อื่น


โรงภาพยนตร์ที่ฉันชอบที่สุดก็ตอบสนองด้วยตัวเลือกเพิ่มเติมให้ลูกค้ารู้สึกพิเศษ โรงละครแห่งหนึ่งที่ฉันชอบไปเยี่ยมชมมากที่สุด เสิร์ฟเบียร์! ใช่คุณได้ยินถูกแล้ว - เบียร์! ไม่เพียงแค่น่าตื่นเต้นเท่านั้น แต่ฉันสามารถไปที่ล็อบบี้และเห็นโรงเบียร์ในสถานที่ทำงานของมันได้ นั่นไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัวที่สุดเหรอ? ฉันไม่ต้องพึ่งโซดา ยิ่งไปกว่านั้น แนวคิดเรื่องอาหารในภาพยนตร์ก็อยู่ในหัวของที่นี่ ก่อนหน้านี้ คุณจัดการกับลูกกวาดและป๊อปคอร์น แต่ตอนนี้ คุณมีพนักงานในครัวจริงๆ ที่ทำอาหารอร่อยๆ เรากำลังพูดถึงพิซซ่า สลัดและแรป เบอร์เกอร์กูร์เมต์ และเมนูเด็ดๆ ที่โปรดปราน ราวกับว่ามันสุดยอดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว - คุณสามารถรับบริการอาหารและเครื่องดื่มขณะชมภาพยนตร์ได้!


สุดท้าย มันเป็นวิธีเล็กๆ น้อยๆ ที่โรงภาพยนตร์เหล่านี้พยายามทำให้ตัวเองรู้สึกยินดี ถ้าฉันบังเอิญไปค้างคืนคนเดียว มีเครื่องดื่มและอาหารให้เลือกมากมาย แม้ว่าฉันอยากให้มันบ่อยกว่านี้ แต่ฉันกับภรรยาสามารถเพลิดเพลินกับการออกเดตตอนกลางคืนที่ยอดเยี่ยมได้ บางครั้งอาจรวมถึงดูหนังออนไลน์,ดูหนังที่เราทั้งคู่อยากเห็น และบางครั้งแค่ดื่มเครื่องดื่มสำหรับผู้ใหญ่และอาหารดีๆ ที่เราไม่ต้องเตรียมก็เป็นทางเลือกที่ดี ถ้าฉันมีความทะเยอทะยานในการพาลูกๆ และภรรยาออกจากบ้าน ฉันก็ไม่มีปัญหาในการหาภาพยนตร์ออกใหม่ให้เลือก และรายการเมนูที่มีให้บริการนั้นยอดเยี่ยมและใช้ได้กับทุกวัย


Comments

Popular posts from this blog

Wine 101: The Basics Of Picking A Bottle

The Experts Don't Want You To Read These Learning Guitar Tips